| Stt | Họ tên tác giả | Tên ấn phẩm | Số cá biệt | Nhà XB | Năm XB | Môn loại |
| 1 | | giải pháp phát triển môi trường khuyến khích dạy hoc sáng ạo của hiệu trưởng trường THCS thành phố Hải Dương | | | | |
| 2 | | giải pháp phát triển môi trường khuyến khích dạy hoc sáng ạo của hiệu trưởng trường THCS thành phố Hải Dương | | | | |
| 3 | | Một số biện pháp chỉ ddj chuyên môn nhằm nâng cao chất ượng bồi dưỡng học sinh giỏi trung học cở sở | | | | |
| 4 | | Rèn kĩ năng viết đoạn văn tiếng anh cho học sinh 8,9 | | | | |
| 5 | | Rèn kĩ năng nghe môn tiếng anh khối 6,7 | | | | |
| 6 | | phát triển năng lực của học sinh thông qua phương pháp bàn tay nặn bột rong dạy học sinh học ở trường THCs | | | | |
| 7 | | Rèn kĩ năng tư duy cho học sinh thông qua việc phân tích đa thức bậc bốn thành nhân tử | | | | |
| 8 | | Phương pháp hướng dẫn học sinh từ kênh hình nhằm định hướng phát triển năng lực sử dụng bản đồ cho học sinh trong dạy học địa lí 7 | | | | |
| 9 | | Rèn kĩ năng viết văn nghị luận cho học sinh lớp 9 | | | | |
| 10 | | Phát triển tư duy kẻ thêm đường phụ trong chứng minh hình học 7 | | | | |
| 11 | | Phát triển kĩ năng sống cho học sinh thông qua một số kĩ thật dạy học tích cưc môn địa lí | | | | |
| 12 | | Tích hợp kĩ năng sống ch học sinh THCS qua một số bài giáo dục công dân | | | | |
| 13 | | Hướng dẫn học sinh làm bài tập viết lại môn tiếng Anh bậc THCs | | | | |
| 14 | | Giáo dục học sinh bảo vệ môn trường trong môn THCS | | | | |
| 15 | | Nâng cao dạy học ném bóng cho học sinh THCS | | | | |
| 16 | | Giáo dục bảo vệ môi trường trong môn sinh học THCS | | | | |
| 17 | | tăng cường giáo dcj gơi tính sức khỏe sinh sản phòng chống xâm hại tình dục thông qua chương trình sinh học THCS | | | | |
| 18 | | Hướng dẫn cách dựng đoạn văn tiếng anh cho học sinh THCS | | | | |
| 19 | | phát huy năng lực của học sinh qua dạy học dân ca ca dao theo đặc trưng thể loại | | | | |
| 20 | | dạy học văn bản tự sự theo phương thức biểu đạt | | | | |
| 21 | | Sử dụng trò chơi dạy học môn ngữ văn | | | | |
| 22 | | vận dụng caccs biện pháp tích cực hoashoatj động của học sinh trong tổ chức hoạt động luyện tập | | | | |
| 23 | | Quản lí xây dựng văn hóa nhà trường của hiệu trưởng trường THCS | | | | |
| 24 | | Phát triển ki năng sống cho học sinh thông qua một số hoạt động của đội TNTP trong trường THCs | | | | |
| 25 | | Một số hoạt động nhằm nâng cao chất lượng tiết sinh hoạt chào cờ | | | | |
| 26 | | Một số biện páp thực hiện nhằm nâng cao tính hiệu quả của công tác văn thư trường THCS | | | | |
| 27 | | Rèn kĩ năng phân tích sơ đồ tư duy trong chứng minh bài toán hình học | | | | |
| 28 | | khai thác và phát triểnmột số bài toán số học lớp 6 | | | | |
| 29 | | Hướng dẫn học sinh lớp 6 giải bài toans chia hết trong n | | | | |
| 30 | | Một số giải pháp chỉ đạo hoạt động giáo dục trải nghiệm hướng nghiệp | | | | |
| 31 | | Một số biện phá nhằm nâng cao kỹ năng viết cho học sinh qua cách viết đoạn văn | | | | |
| 32 | | Áp dụng một số phương phá nhằm nâng cao thành tích nhảy cao cho học sinh đội tuyển điền kinh | | | | |
| 33 | | Biện pháp tích cực hóa trong hoạt động dạy học lịch sử ơTHCs | | | | |
| 34 | | tích hợp hoạt độngtrải nghiệm sáng tạo trong dạy học sinh học | | | | |
| 35 | | phát triển năng lực độc hiểu ca dao của học sinh | | | | |
| 36 | | Một số biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động khởi động cho học sinh | | | | |
| 37 | | Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh thông qua văn học 6 | | | | |
| 38 | | Vai trò của hiệu trưởng trong việc tạo môi trường nâng cao hiệu quả giáo dục THCS | | | | |
| 39 | | Phương pháp giải bài tập xác định công thức phân tử hợp chất hữu cơ cho học sinh khối 9 | | | | |
| 40 | | Một số phương pháp lồng ghép giáo dục giới thính cho học sinh | | | | |
| 41 | | Hướng dẫn học sinh sử dụng kĩ thuật đổi biến để chứng minh bất đẳng thức | | | | |
| 42 | | Một số phương pháp giải phương trình vô tỉ | | | | |
| 43 | | Phương pháp dạy học nhóm sử dụng kĩ thuật " Khăn trải bàn" và kĩ thuật trình bày một phút trong dạy học vật lí 6 | | | | |
| 44 | | Phát triển năng lực GQVĐ cho hs thông qua giải bài toán thực tế lớp 6 | | | | |
| 45 | | Phát triển năng lực tư duy của học sinh qua việc khai thác bài toán THCS | | | | |
| 46 | | Áp dụng một số bài tập bổ trợ nhằm nâng cao kĩ thuật ném bóng xa cho HS khối 8 | | | | |
| 47 | | Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học nhảy xa THCS | | | | |
| 48 | | Hướng dẫn học sinh chứng minh hệ thức hình học thông qua việc phân tích sơ đồ tư duy | | | | |
| 49 | | Nâng cao chất lượng tổ chức hoạt động hỗ trợ tâm lí học đường ở trường THCS | | | | |
| 50 | | Đổi mới công tác quản lí của hiệu trưởng trường THCS nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đại trà | | | | |
| 51 | | Quản lí hoạt động dạy học trong môi trường phát triển CNTT truyền thông | | | | |