PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TP HẢI DƯƠNG
TRƯỜNG THCS TÂN BÌNH
MÀN HÌNH IN PHÍCH THƯ VIỆN
Toàn bộ SCB   SCB theo chủng loại   Sổ mượn của HS   Sổ mượn của GV   Sổ đọc của HS   Sổ đọc của GV   In đề can   Phiếu yêu cầu   In thẻ   In phích
Chủng loại :  
 
SttSố cá biệtHọ tên tác giảTên ấn phẩmNhà XBNơi XBNăm XBGiá tiềnMôn loại
1 SK-00007 Nguyễn văn MinhRèn kĩ năng tư duy cho học sinh thông qua việc phân tích đa thức bậc bốn thành nhân tử  20200373
2 SK-00008 Đặng Thị HânPhương pháp hướng dẫn học sinh từ kênh hình nhằm định hướng phát triển năng lực sử dụng bản đồ cho học sinh trong dạy học địa lí 7  20200373
3 SK-00011 Đặng Thị HânPhát triển kĩ năng sống cho học sinh thông qua một số kĩ thật dạy học tích cưc môn địa lí  20200373
4 SK-00024 Đặng Thị HânPhát triển ki năng sống cho học sinh thông qua một số hoạt động của đội TNTP trong trường THCs  20200373
5 SK-00025 Đỗ Thị NgátMột số hoạt động nhằm nâng cao chất lượng tiết sinh hoạt chào cờ  20200373
6 SK-00030 Đặng Thị TrinhMột số giải pháp chỉ đạo hoạt động giáo dục trải nghiệm hướng nghiệp  20200373
7 SK-00034 Đàm Thị Kim Ngântích hợp hoạt độngtrải nghiệm sáng tạo trong dạy học sinh học   0373
8 SK-00037 Đặng Thị HânPhát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh thông qua văn học 6   0373
9 SK-00022 Lương Thị Huyềnvận dụng caccs biện pháp tích cực hoashoatj động của học sinh trong tổ chức hoạt động luyện tập  20200373
10 SK-00026 Lưu Thị Ngọc NhungMột số biện páp thực hiện nhằm nâng cao tính hiệu quả của công tác văn thư trường THCS  20200373
11 SK-00014 Lê Thị HảoGiáo dục học sinh bảo vệ môn trường trong môn THCS  20200373
12 SK-00040 Mai Thị Ánh HằngMột số phương pháp lồng ghép giáo dục giới thính cho học sinh   0373
13 SK-00041 Nguyễn Văn MinhHướng dẫn học sinh sử dụng kĩ thuật đổi biến để chứng minh bất đẳng thức  21 0373
14 SK-00043 Nguyễn Mai LanPhương pháp dạy học nhóm sử dụng kĩ thuật " Khăn trải bàn" và kĩ thuật trình bày một phút trong dạy học vật lí 6  21 0373
15 SK-00036 nguyễn thị vân ngọcMột số biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động khởi động cho học sinh   0373
16 SK-00039 Nguyễn Thị HiệpPhương pháp giải bài tập xác định công thức phân tử hợp chất hữu cơ cho học sinh khối 9   0373
17 SK-00045 Nguyễn Văn KiênPhát triển năng lực tư duy của học sinh qua việc khai thác bài toán THCS  20 0373
18 SK-00046 Nguyễn Thị ThủyÁp dụng một số bài tập bổ trợ nhằm nâng cao kĩ thuật ném bóng xa cho HS khối 8  20 0373
19 SK-00047 Nguyễn Văn HoạtPhát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học nhảy xa THCS  20 0373
20 SK-00048 Nguyễn Văn MinhHướng dẫn học sinh chứng minh hệ thức hình học thông qua việc phân tích sơ đồ tư duy  20 0373
21 SK-00049 Nguyễn Ngọc HàNâng cao chất lượng tổ chức hoạt động hỗ trợ tâm lí học đường ở trường THCS  210373
22 SK-00015 Nguyễn Thj ThủyNâng cao dạy học ném bóng cho học sinh THCS  20200373
23 SK-00013 Nguyễn Thị ThủyHướng dẫn học sinh làm bài tập viết lại môn tiếng Anh bậc THCs  20200373
24 SK-00004 Nguyễn Thị ThủyRèn kĩ năng viết đoạn văn tiếng anh cho học sinh 8,9  20190373
25 SK-00005 Nguyễn Thị TrangRèn kĩ năng nghe môn tiếng anh khối 6,7  20190373
26 SK-00027 Nguyễn văn MinhRèn kĩ năng phân tích sơ đồ tư duy trong chứng minh bài toán hình học  20200373
27 SK-00028 Nguyễn Ngọc Hàkhai thác và phát triểnmột số bài toán số học lớp 6  20200373
28 SK-00018 Nguyễn Thị ThủyHướng dẫn cách dựng đoạn văn tiếng anh cho học sinh THCS  20200373
29 SK-00031 Nguyễn Thị ThủyMột số biện phá nhằm nâng cao kỹ năng viết cho học sinh qua cách viết đoạn văn  20200373
30 SK-00032 Nguyễn Đình HoạtÁp dụng một số phương phá nhằm nâng cao thành tích nhảy cao cho học sinh đội tuyển điền kinh   0373
31 SK-00033 nguyễn Thị Thanh XuânBiện pháp tích cực hóa trong hoạt động dạy học lịch sử ơTHCs   0373
32 SK-00019 Phạm Thị Hương Giangphát huy năng lực của học sinh qua dạy học dân ca ca dao theo đặc trưng thể loại  20200373
33 SK-00029 Phạm Thị HuệHướng dẫn học sinh lớp 6 giải bài toans chia hết trong n  20200373
34 SK-00009 Phạm Thị Hương GiangRèn kĩ năng viết văn nghị luận cho học sinh lớp 9  20200373
35 SK-00010 Phạm Hữu TuânPhát triển tư duy kẻ thêm đường phụ trong chứng minh hình học 7  20200373
36 SK-00044 Phạm Thị Thu HằngPhát triển năng lực GQVĐ cho hs thông qua giải bài toán thực tế lớp 6  21 0373
37 SK-00042 Phạm Thị HuệMột số phương pháp giải phương trình vô tỉ  21 0373
38 SK-00050 Trần Thị Thu HàĐổi mới công tác quản lí của hiệu trưởng trường THCS nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đại trà  190373
39 SK-00006 Vũ Thị Hoaphát triển năng lực của học sinh thông qua phương pháp bàn tay nặn bột rong dạy học sinh học ở trường THCs  20200373
40 SK-00003 TRần Thị Thu HàMột số biện pháp chỉ ddj chuyên môn nhằm nâng cao chất ượng bồi dưỡng học sinh giỏi trung học cở sở  20190373
41 SK-00012 Vũ Hồng MýTích hợp kĩ năng sống ch học sinh THCS qua một số bài giáo dục công dân  20200373
42 SK-00016 Vũ Thị HoaGiáo dục bảo vệ môi trường trong môn sinh học THCS  20220373
43 SK-00017 Vũ Thị Hoatăng cường giáo dcj gơi tính sức khỏe sinh sản phòng chống xâm hại tình dục thông qua chương trình sinh học THCS  20220373
44 SK-00001 Vũ Thị Thùy Hươnggiải pháp phát triển môi trường khuyến khích dạy hoc sáng ạo của hiệu trưởng trường THCS thành phố Hải DươngHà Nội Hà Nội 20120373
45 SK-00002 Vũ Thị Thùy Hươnggiải pháp phát triển môi trường khuyến khích dạy hoc sáng ạo của hiệu trưởng trường THCS thành phố Hải DươngHà Nội Hà Nội 20120373
46 SK-00020 Vũ Hương Giangdạy học văn bản tự sự theo phương thức biểu đạt  20200373
47 SK-00021 Vũ Hương GiangSử dụng trò chơi dạy học môn ngữ văn  20200373
48 SK-00023 Vũ Thị Thùy HươngQuản lí xây dựng văn hóa nhà trường của hiệu trưởng trường THCS  20200373
49 SK-00035 Vũ Hương Giangphát triển năng lực độc hiểu ca dao của học sinh   0373
50 SK-00051 Vũ Thị Thùy HươngQuản lí hoạt động dạy học trong môi trường phát triển CNTT truyền thông  190373
51 SK-00038 Vũ Thị Thùy HươngVai trò của hiệu trưởng trong việc tạo môi trường nâng cao hiệu quả giáo dục THCS   0373