Stt | Số cá biệt | Họ tên tác giả | Tên ấn phẩm | Nhà XB | Nơi XB | Năm XB | Giá tiền | Môn loại |
1 |
| | Rèn kĩ năng tư duy cho học sinh thông qua việc phân tích đa thức bậc bốn thành nhân tử | | | | 0 | |
2 |
| | Phát triển kĩ năng sống cho học sinh thông qua một số kĩ thật dạy học tích cưc môn địa lí | | | | 0 | |
3 |
| | Nâng cao dạy học ném bóng cho học sinh THCS | | | | 0 | |
4 |
| | Hướng dẫn cách dựng đoạn văn tiếng anh cho học sinh THCS | | | | 0 | |
5 |
| | Sử dụng trò chơi dạy học môn ngữ văn | | | | 0 | |
6 |
| | Quản lí xây dựng văn hóa nhà trường của hiệu trưởng trường THCS | | | | 0 | |
7 |
| | khai thác và phát triểnmột số bài toán số học lớp 6 | | | | 0 | |
8 |
| | Hướng dẫn học sinh lớp 6 giải bài toans chia hết trong n | | | | 0 | |
9 |
| | Một số giải pháp chỉ đạo hoạt động giáo dục trải nghiệm hướng nghiệp | | | | 0 | |
10 |
| | Một số biện phá nhằm nâng cao kỹ năng viết cho học sinh qua cách viết đoạn văn | | | | 0 | |
11 |
| | Vai trò của hiệu trưởng trong việc tạo môi trường nâng cao hiệu quả giáo dục THCS | | | | 0 | |
12 |
| | Phương pháp giải bài tập xác định công thức phân tử hợp chất hữu cơ cho học sinh khối 9 | | | | 0 | |
13 |
| | Một số phương pháp lồng ghép giáo dục giới thính cho học sinh | | | | 0 | |
14 |
| | Hướng dẫn học sinh sử dụng kĩ thuật đổi biến để chứng minh bất đẳng thức | | | | 0 | |
15 |
| | Một số phương pháp giải phương trình vô tỉ | | | | 0 | |
16 |
| | Phương pháp dạy học nhóm sử dụng kĩ thuật " Khăn trải bàn" và kĩ thuật trình bày một phút trong dạy học vật lí 6 | | | | 0 | |
17 |
| | Phát triển năng lực GQVĐ cho hs thông qua giải bài toán thực tế lớp 6 | | | | 0 | |
18 |
| | Phát triển ki năng sống cho học sinh thông qua một số hoạt động của đội TNTP trong trường THCs | | | | 0 | |
19 |
| | Tích hợp kĩ năng sống ch học sinh THCS qua một số bài giáo dục công dân | | | | 0 | |
20 |
| | Hướng dẫn học sinh làm bài tập viết lại môn tiếng Anh bậc THCs | | | | 0 | |
21 |
| | Giáo dục học sinh bảo vệ môn trường trong môn THCS | | | | 0 | |
22 |
| | Giáo dục bảo vệ môi trường trong môn sinh học THCS | | | | 0 | |
23 |
| | tăng cường giáo dcj gơi tính sức khỏe sinh sản phòng chống xâm hại tình dục thông qua chương trình sinh học THCS | | | | 0 | |
24 |
| | phát huy năng lực của học sinh qua dạy học dân ca ca dao theo đặc trưng thể loại | | | | 0 | |
25 |
| | dạy học văn bản tự sự theo phương thức biểu đạt | | | | 0 | |
26 |
| | Một số hoạt động nhằm nâng cao chất lượng tiết sinh hoạt chào cờ | | | | 0 | |
27 |
| | Một số biện páp thực hiện nhằm nâng cao tính hiệu quả của công tác văn thư trường THCS | | | | 0 | |
28 |
| | vận dụng caccs biện pháp tích cực hoashoatj động của học sinh trong tổ chức hoạt động luyện tập | | | | 0 | |
29 |
| | Áp dụng một số phương phá nhằm nâng cao thành tích nhảy cao cho học sinh đội tuyển điền kinh | | | | 0 | |
30 |
| | Biện pháp tích cực hóa trong hoạt động dạy học lịch sử ơTHCs | | | | 0 | |
31 |
| | tích hợp hoạt độngtrải nghiệm sáng tạo trong dạy học sinh học | | | | 0 | |
32 |
| | phát triển năng lực độc hiểu ca dao của học sinh | | | | 0 | |
33 |
| | Một số biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động khởi động cho học sinh | | | | 0 | |
34 |
| | Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh thông qua văn học 6 | | | | 0 | |
35 |
| | Rèn kĩ năng phân tích sơ đồ tư duy trong chứng minh bài toán hình học | | | | 0 | |
36 |
| | Phát triển năng lực tư duy của học sinh qua việc khai thác bài toán THCS | | | | 0 | |
37 |
| | Áp dụng một số bài tập bổ trợ nhằm nâng cao kĩ thuật ném bóng xa cho HS khối 8 | | | | 0 | |
38 |
| | Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học nhảy xa THCS | | | | 0 | |
39 |
| | Hướng dẫn học sinh chứng minh hệ thức hình học thông qua việc phân tích sơ đồ tư duy | | | | 0 | |
40 |
| | Nâng cao chất lượng tổ chức hoạt động hỗ trợ tâm lí học đường ở trường THCS | | | | 0 | |
41 |
| | Đổi mới công tác quản lí của hiệu trưởng trường THCS nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đại trà | | | | 0 | |
42 |
| | Quản lí hoạt động dạy học trong môi trường phát triển CNTT truyền thông | | | | 0 | |
43 |
| | giải pháp phát triển môi trường khuyến khích dạy hoc sáng ạo của hiệu trưởng trường THCS thành phố Hải Dương | | | | 0 | |
44 |
| | giải pháp phát triển môi trường khuyến khích dạy hoc sáng ạo của hiệu trưởng trường THCS thành phố Hải Dương | | | | 0 | |
45 |
| | Một số biện pháp chỉ ddj chuyên môn nhằm nâng cao chất ượng bồi dưỡng học sinh giỏi trung học cở sở | | | | 0 | |
46 |
| | Rèn kĩ năng viết đoạn văn tiếng anh cho học sinh 8,9 | | | | 0 | |
47 |
| | Rèn kĩ năng nghe môn tiếng anh khối 6,7 | | | | 0 | |
48 |
| | phát triển năng lực của học sinh thông qua phương pháp bàn tay nặn bột rong dạy học sinh học ở trường THCs | | | | 0 | |
49 |
| | Phương pháp hướng dẫn học sinh từ kênh hình nhằm định hướng phát triển năng lực sử dụng bản đồ cho học sinh trong dạy học địa lí 7 | | | | 0 | |
50 |
| | Rèn kĩ năng viết văn nghị luận cho học sinh lớp 9 | | | | 0 | |
51 |
| | Phát triển tư duy kẻ thêm đường phụ trong chứng minh hình học 7 | | | | 0 | |